Quán chè ngon nhất Việt Trì Phú Thọ

1 Comments

Địa chỉ bán Chè Sài gòn - Bánh Xèo Nam Bộ chính hiệu, ngon nhất tại Việt Trì Phú Thọ


Xin chào các bạn, như các bạn đã biết quán Chè ngon tại Việt Trì Phú Thọ luôn là một chủ đề nóng mà chúng ta bàn tán bấy lâu nay. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn một địa chỉ như thế, quán này có địa điểm tại: Cổng chợ 5 tầng (chợ gia cẩm), Việt Trì (đối diện trường Cao Đẳng Dược Phú Thọ) các bạn ạ. Quán này có bán chè Sài Gòn và Bánh Xèo Nam Bộ Tại Việt Trì chúng mình các bạn nhé, Cực ngon mà giá thì lại rẻ, mình giờ là khách quen của quán luôn, gần như ngày nào mình cũng đến. hí hí
Cho các bạn ít hình ảnh để các bạn thèm nhé:

Hôm khai trương quán mình đã đến rồi nhé.

Thật là tuyệt vời ông mặt trời luôn. hí hí

Và bây giờ là món Chè Sài Gòn tại việt trì chúng ta nhé!

Chè ngon không các bạn ơi???

Chè thì không thể chê vào đâu được rồi, quán này còn ship quanh Việt Trì nữa các bạn nhé, ở nhà cũng được, có hôm mình gọi họ ship đến tận giường luôn. hehe

Và bây giờ là món Bánh Xèo Nam Bộ các bạn ơi.

Đây là món mà từ khi quán này mở ra mình cũng nghiện luôn, ngon không thể tả được, các bạn mà ăn một lần chắc cũng không quên được. hí hí
Không để các bạn phải chờ lâu nữa mình là ngay 1 kiểu ảnh cho các bạn xem:
Bánh xèo Nam Bộ đó các bạn nhé

Quá tuyệt vời phải không nào các bạn, nếu bạn là người ở Việt Trì, người nơi khác nhưng đang sinh sống ở Việt Trì, khách du lịch đi qua Việt Trì thì tại sao bạn không đến quán và thưởng thức ngay những món ngon này nhỉ?
Mình xin nhắc lại cho các bạn địa chỉ quán:

Cổng chợ 5 tầng (chợ gia cẩm), Việt Trì (đối diện trường Cao Đẳng Dược Phú Thọ)
+ Quán này nhận ship quanh Việt Trì các bạn ạ, để ship thì các bạn liên hệ: 0969 016 007 sẽ có ngay một bạn đẹp trai, nhiệt tình ship tận nơi cho các bạn. :)
Fanpage của họ đây các bạn: 
Chè Sài Gòn - Bánh Xèo Nam Bộ Tại Việt Trì

Chúc các bạn ngon miệng nhé!.

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

1 comment: